ข้อกำหนดและเงื่อนไข

บริษัท โซนี่ ดีไวซ์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด (ต่อไปจะเรียกว่า โซนี่”) เป็นผู้รับผิดชอบจัดกิจกรรม  Smart Factory Hackathon 2025 (“กิจกรรม”) เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างสถานศึกษาและนักศึกษา และสนับสนุนการสร้างนวัตกรรมเพื่อนำมาใช้ในการทำงานปัจจุบัน โดยระยะเวลากิจกรรมคือวันที่ 13 พฤศจิกายน 2568 - 15 ธันวาคม 2568 ซึ่งจะจัดขึ้น ณ บริษัท โซนี่ ดีไวซ์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ที่อยู่ 140, 140/1 หมู่ 5 สวนอุตสาหกรรมบางกะดี ถ.ติวานนท์ ตำบลบางกะดี อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี 12000

โซนี่ขอสงวนสิทธิยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงกิจกรรม รวมถึงข้อกำหนดและเงื่อนไขของกิจกรรมครั้งนี้ (“ข้อกำหนดและเงื่อนไข”) ได้ทุกเมื่อ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ โซนี่จะประกาศการแก้ไขใด ๆ ไว้ในเว็บไซต์บริษัทที่ https://www.sonydevicetechnology.co.th/ หรือ Facebook https://www.facebook.com/SonyDeviceTechnologyThailand.Careers/ ท่านมีหน้าที่ตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขใด ๆ ที่ระบุไว้หรือตามที่ประกาศในสื่อโซเชี่ยลของโซนี่อย่างสม่ำเสมอ

 

1. คุณสมบัติผู้เข้าร่วมกิจกรรม

1) ผู้มีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้จะต้องเป็นนักศึกษาระดับปริญญาตรี ที่กำลังศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาในประเทศไทยโดยมีถิ่นพำนักอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น

2) กิจกรรมนี้จะแข่งขันเป็นประเภททีม โดยจำกัดจำนวนสมาชิกในทีม ทีมละ 2–3 คน โดยสมาชิกทั้งหมดต้องมาจากสถาบันเดียวกัน (จำนวนสมาชิกขั้นต่ำ 2 คน และไม่เกิน 3 คนต่อทีม) และไม่จำกัดคณะหรือสาขาวิชา แต่จะต้องมีนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ หรือคณะอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องที่มีความสามารถหรือทักษะ Programming ในการพัฒนา Web Application (คณะ/ภาควิชา วิศวกรรม) อย่างน้อย 1 คน ทั้งนี้ ความสามารถในการพัฒนา Web Application ให้รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง การเขียนโปรแกรมด้วยภาษา Python, HTML, CSS, JavaScript หรือ Framework ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้สามารถพัฒนา Prototype ที่สามารถทำงานได้จริงภายในเวลาที่กำหนด ทีมที่ไม่มีพื้นฐานด้านการพัฒนา Web Application อาจไม่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่รอบต่อไป

3) แต่ละทีมจะต้องมีอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก 1 ท่าน (ชื่ออาจารย์ที่ปรึกษาสามารถซ้ำกันได้ หากอยู่ในมหาวิทยาลัย / สถาบันเดียวกัน)

4) ท่านตกลงรับผิดต่อโซนี่ในความรับผิดใด ๆ ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการเข้าร่วมกิจกรรมของท่านและการผิดข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ทั้งสิ้น โดยโซนี่สงวนสิทธิทั้งหมดไว้ ณ ที่นี้ โดยชัดแจ้งในการตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลการลงทะเบียนที่ผู้เข้าร่วมแข่งขันส่งมาในระหว่างการแข่งขัน และขอตรวจสอบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและบัตรนักศึกษาของผู้เข้าร่วมแข่งขัน

5) ลูกจ้างของโซนี่และบริษัทในเครือที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย โซนี่ เอเจนซี่โฆษณาของโซนี่ รวมถึงลูกจ้าง และสมาชิกในครอบครัว (บิดา มารดา คู่สมรส บุตร หรือพี่น้อง) และ/หรือบุคคลอื่นใดที่อาศัยร่วมกับบุคคลดังกล่าวไม่มีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรม

โซนี่สงวนสิทธิในการตัดสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมเนื่องจากการละเมิดส่วนใดส่วนหนึ่งของข้อตกลงและเงื่อนไขนี้ โดยไม่ต้องแจงเหตุผล การส่งข้อมูลที่ไม่ถูกต้องหรือคลุมเครือจะส่งผลให้ไม่ได้รับการอนุญาตให้เข้าร่วมหรือถูกตัดสิทธิ์

 

2. กติกาและเงื่อนไขการแข่งขัน

1) ขั้นตอนการลงทะเบียน

แต่ละทีมต้องลงทะเบียนผ่าน แบบฟอร์มออนไลน์(Microsoft Form) นี้ภายในระยะเวลาที่กำหนดในหัวข้อ “กำหนดการรับสมัครและแข่งขัน” เท่านั้น โดยหัวหน้าทีมเพียงคนเดียวต้องลงทะเบียนสมัครเพื่อหลีกเลี่ยงความซ้ำซ้อนของข้อมูลและเพื่อความถูกต้องในการประสานงาน

หลังจากปิดรับสมัครแล้ว ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงรายชื่อสมาชิกหรือชื่อทีมได้ เว้นแต่ได้รับการอนุมัติเป็นลายลักษณ์อักษรจากโซนี่เท่านั้น

หากสมาชิกในทีมบางคนขอถอนตัวออกจากการแข่งขัน สมาชิกทีมที่เหลือสามารถดำเนินการแข่งขันต่อได้ โดยต้องมีจำนวนสมาชิกอย่างน้อย 2 คน ตามเกณฑ์ที่กำหนด ในกรณีที่สมาชิกทีมทั้งหมดประสงค์ถอนตัวหรือไม่เข้าร่วมกิจกรรม Online Workshop จะถือว่าทีมนั้นสละสิทธิ์การเข้าร่วมการแข่งขันโดยอัตโนมัติ

2) เงื่อนไขในการแข่งขัน

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องปัญหาภายใต้โจทย์ตามที่จะได้รับแจ้งจากโซนี่ในวันประกาศโจทย์หลัก ONLINE WORKSHOP โปรดศึกษารายละเอียดเรื่องกำหนดการในหัวข้อ “กำหนดการรับสมัครและแข่งขัน” โดยผลงานจะต้องเป็น Functional Web Application prototype ซึ่งไม่จำกัดการใช้ Development Tools ทั้งนี้ ห้ามผู้เข้าร่วมกิจกรรมใช้เครื่องมือ AI หรือโค้ดที่สร้างจาก AI ในช่วงเวลาการแข่งขันจริง

3) กำหนดการรับสมัครและแข่งขัน

ผู้เข้าแข่งขันต้องเข้าร่วมกิจกรรมครบทุกช่วงเวลาตามกำหนดของโครงการ หากไม่สามารถเข้าร่วมได้ครบถ้วน จะถือว่าสละสิทธิ์ในการแข่งขันโดยอัตโนมัติ โปรดดูรายละเอียดสำคัญเกี่ยวกับสถานที่และเวลา (Event Schedule & Venue Information)


กิจกรรม

วันที่และเวลา

อุปกรณ์

รูปแบบ

รายละเอียดโดยสังเขป

การเปิดรับสมัคร

13 พฤศจิกายน 2568 -

26 พฤศจิกายน 2568

-

ออนไลน์ผ่าน link MS Form

กรอกข้อมูลในลิงก์นี้ SDT - Smart Factory Hackathon 2025 Registration Form

 

การประกาศรายชื่อทีมที่ผ่านการคัดเลือก

28 พฤศจิกายน 2568

-

ประกาศผ่าน Website

https://www.sonydevicetechnology.co.th/

Online Workshop

(การประกาศโจทย์หลัก)

1 ธันวาคม 2568

เวลา 09.00 - 12.00 น.

- Laptop / Headset / Internet ที่เสถียร
- ลงชื่อเข้า MS Teams ด้วยชื่อทีมและชื่อจริง

Virtual Meeting ออนไลน์ผ่าน Microsoft Teams

*ลิงก์จะส่งให้ทางอีเมลก่อนวันกิจกรรม 1 วัน)

แนะนำโครงการและประกาศโจทย์หลัก

- Welcome & Opening

- อธิบายสถานการณ์โรงงานจำลอง Storytelling: “โรงงานในชีวิตจริง” / นิทานโรงงาน

- อธิบาย Dataset, ER Diagram, และโครงสร้างข้อมูลที่ใช้ในการแข่งขัน

- ประกาศโจทย์หลัก (Main Challenge) (Main Challenge) และแนวทางการพัฒนา Web Application – Q&A ถาม ตอบโดยทีมเทคนิคและคณะกรรมการ

- สรุปขั้นตอนการพัฒนาและแนวทางการส่งผลงาน

- หัวหน้าทีมจะได้รับ Dataset, ER Diagram, และเอกสารอ้างอิง ทางอีเมลภายหลังจบ Workshop

การพัฒนาโจทย์หลัก (Development Phase)

1 ธันวาคม 2568 -

14 ธันวาคม 2568

- Laptop และอุปกรณ์ สำหรับการพัฒนา

ทีมพัฒนาด้วยตนเอง

ทีมแต่ละทีมพัฒนา Web Application Prototype ตามโจทย์ที่ได้รับ (สามารถใช้ AI Tools ได้ในช่วงนี้เท่านั้น)

On-site Hackathon Day (วันแข่งขันจริง)

15 ธันวาคม 2568

เวลา 08.00 - 17.00 น.

- Laptop และอุปกรณ์ Adapter
- Software และ Database ที่เตรียมไว้ล่วงหน้า
- บัตรประชาชน / บัตรนักศึกษา
- แต่งกายสุภาพและพร้อมเข้าพื้นที่โรงงาน

บริษัท โซนี่ ดีไวซ์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด

รับโจทย์เสริม (Additional Challenge)

- Opening & Welcome Speech

- พัฒนาต่อยอด

- นำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการ

- ประกาศผลและมอบรางวัล


4) การส่งผลงานเข้าร่วมกิจกรรม  

(1) ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นผลงานที่พัฒนาโดยทีมผู้เข้าแข่งขันเอง อาจเป็นการสร้างสรรค์ใหม่ทั้งหมด หรือการต่อยอดแนวคิดที่มีอยู่ก่อนหน้า โดยต้องไม่ทำซ้ำ ดัดแปลง เลียนแบบ หรือลอกเลียนผลงานของผู้อื่น หากภายหลังตรวจพบว่าผลงานละเมิดสิทธิ์ของบุคคลอื่น โซนี่ขอสงวนสิทธิในการเพิกถอนรางวัลและสิทธิที่เกี่ยวข้องทั้งหมดทันที อนึ่ง ห้ามนำผลงาน แนวคิด หรือทรัพยากรของบุคคลอื่นมาใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต การละเมิดลิขสิทธิ์หรือทรัพย์สินทางปัญญาในทุกรูปแบบจะถูกตัดสิทธิ์จากการแข่งขันทันที โซนี่จะไม่รับผิดชอบต่อข้อพิพาททางกฎหมายที่อาจเกิดขึ้นในภายหลัง

(2) ผลงานต้องไม่เคยได้รับรางวัลในระดับประเทศหรือระดับนานาชาติมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการประกวดในเวทีสาธารณะ หรือการประกวดภายในของสมาคม ชมรม หรือองค์กรอื่นใด และผลงานต้องมีความใหม่หรือความโดดเด่นเชิงแนวคิด กระบวนการ หรือการออกแบบระบบ ที่สามารถสร้างคุณค่าและประโยชน์ต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตอย่างเป็นรูปธรรม

(3) ผลงานต้องสอดคล้องกับหัวข้อโจทย์การแข่งขัน และมีศักยภาพในการนำไปประยุกต์ใช้จริงในบริบทธุรกิจหรือภาคอุตสาหกรรม

(4) ผู้เข้าแข่งขันต้องรับผิดชอบต่อเนื้อหาและข้อมูลทั้งหมดที่ใช้ในการสร้างและพัฒนาผลงาน ไม่ว่าจะเป็นข้อความ ภาพ เสียง คลิปวิดีโอ หรือซอฟต์แวร์ โดยต้องไม่ละเมิดกฎหมายที่เกี่ยวข้องและทรัพย์สินทางปัญญา และต้องมีการอ้างอิงแหล่งที่มาของข้อมูลอย่างถูกต้อง

(5) ผลงานที่นำเสนอในวัน On-site Hackathon Day ต้องมีต้นแบบ (Prototype) ซึ่งสามารถสาธิตการทำงานจริงได้ภายในเวลาที่กำหนด และทีมผู้เข้าแข่งขันต้องส่งมอบ Functional Prototype ให้โซนี่เพื่อใช้ประกอบการพิจารณาผลการแข่งขันและการต่อยอดหลังจบกิจกรรม

(6) โดยการส่งผลงานเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรม (เอ) อนุญาตให้โซนี่ใช้ และ/หรืออนุญาตให้ผู้อื่นใช้ ทำซ้ำ แก้ไข และ/หรือ ดัดแปลงผลงานในทุกรูปแบบของสื่อเพื่อการตลาดและส่งเสริมการขายซึ่งรวมถึงการเผยแพร่ในร้านค้าของโซนี่โดยไม่ต้องมีค่าตอบแทน หรือรางวัลใด ๆ แก่ผู้เข้าแข่งขัน โดยสิทธินี้เป็นสิทธิที่ไม่จำกัดแต่เพียงผู้เดียวและไม่อาจเพิกถอนได้ (บี) ยืนยันและรับประกันว่าทุกอย่างในผลงานนั้น (1) เป็นของผู้เข้าแข่งขันเองหรือได้รับอนุญาตให้ใช้ในกิจกรรมตามข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ (2) ไม่และจะไม่ฝ่าฝืนหรือขัดต่อเงื่อนไขหรือข้อกำหนดใดในสัญญาอื่นใดที่ผู้เข้าแข่งขันอาจเป็นคู่สัญญาไม่ว่าจะในทางใด (3) ไม่เป็นการหมิ่นประมาท ละเมิด หรือเป็นการเผยแพร่หรือขายในลักษณะที่ฝ่าฝืนกฎหมายและกฎเกณฑ์ของรัฐหรือท้องถิ่น และ/หรือ ขัดต่อขนบประเพณี ศีลธรรมอันดี จะต้องไม่ก่อให้เกิดการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของผู้อื่น (4) ไม่เป็นสื่อลามกหรือผิดกฎหมายไม่ว่าจะในทางใด และ (5) จะไม่เรียกให้โซนี่ชำระเงิน หรือต้องชำระเงินให้บุคคลใดอันเนื่องมาจากการใช้หรือหาประโยชน์จากผลงานกิจกรรมนั้น ผู้เข้าแข่งขันยังตกลงรับผิดแทนโซนี่และบริษัทในเครือต่อการเรียกร้อง การฟ้องร้อง ความเสียหาย ความสูญหาย ค่าใช้จ่ายและค่าเสียหายใด ๆ (รวมถึงค่าใช้จ่ายทางกฎหมายและค่าจ้างบริการ) อันเกิดขึ้นจากหรือเป็นผลมาจากการละเมิดข้อตกลงข้างต้น

(7) ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ใช้วิธีการที่ไม่ยุติธรรมหรือขัดจรรยาบรรณอาจถูกตัดสิทธิออกจากการเข้าร่วมกิจกรรมได้

(8) ในกรณีที่ผลงานของผู้เข้าร่วมกิจกรรมปรากฎหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับรูปหรือข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลอื่น ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยืนยันว่าบุคคลนั้นได้ให้ความยินยอมและตกลงให้ส่งรูปและข้อมูลส่วนบุคคลของเขาเหล่านั้นต่อโซนี่ และโซนี่มีสิทธิใช้รูปและข้อมูลส่วนบุคคลของเขาเหล่านั้นเพื่อวัตถุประสงค์ในกิจกรรมครั้งนี้ได้

(9) ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าซอฟต์แวร์หรือ Library ที่นำมาใช้สอดคล้องกับเงื่อนไขของ Open-Source License เช่น MIT, Apache, หรือ GPL และห้ามใช้ซอฟต์แวร์ละเมิดลิขสิทธิ์หรือไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของสิทธิ

 

5) จรรณยาบรรณของผู้เข้าร่วมกิจกรรม

(1) ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนต้องปฏิบัติตามหลักจรรยาบรรณ ความซื่อสัตย์ และความเคารพต่อผู้อื่น โดยห้ามกระทำการดังต่อไปนี้

ห้ามใช้ภาษาหรือพฤติกรรมที่เป็นการล่วงละเมิด หรือก่อให้เกิดความขัดแย้ง

ห้ามคัดลอกโค้ดจากผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต

ห้ามใช้เครื่องมือ AI หรือ API ที่ละเมิดลิขสิทธิ์

การละเมิดกติกาใด ๆ อาจส่งผลให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมถูกตัดสิทธิจากการแข่งขันทันที

(2) โซนี่สงวนสิทธิที่จะตัดสิทธิผลงานกิจกรรมทั้งหมดที่ไม่เป็นไปตามกฎระเบียบของกิจกรรม รวมถึงตัดสิทธิผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ยื่นข้อมูลอันเป็นเท็จหรือไม่มีอยู่จริง


3. หลักเกณฑ์การตัดสิน

หลักเกณฑ์การตัดสินจะแตกต่างกันไปในแต่ละรอบการแข่งขัน ดังนี้

1) เกณฑ์รอบคัดเลือกรอบที่ 1 (Online Workshop) เพื่อเข้าร่วมแข่งขัน 10 ทีม

หัวข้อการประเมิน

น้ำหนักคะแนน

รายละเอียด

Team Portfolio

40 %

ผลงานหรือประสบการณ์ที่แสดงความสามารถในการพัฒนา Web Application หรือระบบที่เกี่ยวข้อง

ความเข้าใจอุตสาหกรรม

30 %

ความเข้าใจของทีมต่อบริบทของโรงงานการผลิต

เหตุผลในการสมัคร

10 %

ความตั้งใจและแรงจูงใจของทีมในการเข้าร่วมโครงการ

Team readiness

20 %

ประเมินความพร้อมโดยรวมของทีม

รวมคะแนนทั้งหมด: 100 คะแนน

 

 


2) เกณฑ์รอบตัดสินรอบสุดท้าย (Hackathon Day)


หัวข้อการประเมิน (Criteria)

น้ำหนักคะแนน

รายละเอียด

Development and Technical Implementation

20 %

ความสามารถในการพัฒนา ฟังก์ชันการทำงานของระบบ และความถูกต้องทางเทคนิค

Source Code

10 %

ความเป็นระเบียบของโค้ด ความเข้าใจง่าย และแนวปฏิบัติที่เหมาะสมในการเขียนโปรแกรม

Web Application Architecture

10 %

การออกแบบโครงสร้างระบบ ความปลอดภัย ความยืดหยุ่น และการเชื่อมโยงฐานข้อมูล

Feasibility and Practical Application

20 %

ความเป็นไปได้ในการใช้งานจริง และความเหมาะสมในบริบทธุรกิจการผลิต

Problem Analysis and Proposed Solution Approach

20 %

การวิเคราะห์ปัญหา ความเข้าใจโจทย์ และแนวทางแก้ปัญหาที่มีเหตุผลและชัดเจน

Presentation

10 %

การนำเสนอแนวคิดอย่างชัดเจน ครบถ้วน ภายในเวลาที่กำหนด

Creativity

10 %

ความคิดสร้างสรรค์ และการออกแบบฟังก์ชันใหม่ ๆ ที่เพิ่มคุณค่าต่อระบบ

รวมคะแนนทั้งหมด: 100 คะแนน

 

 

4. รางวัล

(1) รางวัลจะมอบให้ตามหลักเกณฑ์ที่กล่าวไปแล้วข้างต้น ดังนี้:

รางวัล

เงินรางวัล (ต่อทีม)

จำนวนรางวัล

รางวัลชนะเลิศ

30,000 บาท

1 รางวัล

รองชนะเลิศอันดับ 1

20,000 บาท

1 รางวัล

รองชนะเลิศอันดับ 2

10,000 บาท

1 รางวัล

รางวัลชมเชย

1,500 บาท

7 รางวัล


(2) โซนี่จะตัดสินผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 15 ธันวาคม 2568 เวลา 16.30 น. ณ ที่ทำการของโซนี่ และจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 15 ธันวาคม 2568 เวลา 16.45 น. ณ ที่ทำการของโซนี่ หากโซนี่ไม่สามารถติดต่อผู้ได้รับรางวัลเป็นระยะเวลาเกินกว่า 30 วันนับตั้งแต่วันประกาศผล ถือว่าท่านสละสิทธิ และโซนี่จะให้รางวัลนั้นแก่ผู้ที่ได้รับรางวัลในลำดับถัดไป

ผู้ชนะไม่สามารถแลกเปลี่ยนรางวัลเป็นเงินสดและไม่สามารถโอนสิทธิในการรับรางวัลไปให้บุคคลอื่นได้ทุกกรณี โดยเงินรางวัลต้องถูกหักภาษีหัก ณ ที่จ่ายในอัตรา 5% ของเงินรางวัลทั้งหมด โดยโซนี่สงวนสิทธิเปลี่ยนรางวัลใด ๆ เป็นของชิ้นอื่นที่มีมูลค่าเท่ากันโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

(3) ผู้ชนะตกลงว่าการรับรางวัลใด ๆ ในกิจกรรมนี้ถือเป็นการยินยอมให้โซนี่ใช้ชื่อ รูป เสียง และ/หรือสิ่งที่มีลักษณะคล้ายกันอื่นใดเพื่อการบรรณาธิการ การโฆษณา การส่งเสริมการขาย การตลาด และ/หรือวัตถุประสงค์อื่นใดโดยไม่ต้องมีค่าตอบแทนให้ ทั้งนี้เว้นแต่มีกฎหมายห้ามไว้ ผู้ชนะยังตกลงอีกด้วยว่าการรับรางวัลใด ๆ ถือเป็นการปลดปล่อยความรับผิดไม่ให้โซนี่ต้องรับผิดใด ๆ ต่อความรับผิด สิทธิเรียกร้อง การเรียกร้อง เหตุ และ/หรือความเสียหายใด ๆ ทั้งสิ้นที่ผู้ชนะแต่ละรายอาจมีต่อโซนี่ ไม่ว่าผู้ชนะจะทราบในขณะที่มีสิทธิเรียกร้องต่าง ๆ เหล่านั้นอยู่หรือไม่ก็ตาม โดยไม่ว่าสิทธิและความรับผิดเหล่านั้นจะเกิดขึ้นในลักษณะใด อันเกิดมาจากหรือเกี่ยวข้องกับ (1) กิจกรรม (2) ความเสียหายต่อร่างกาย และ/หรือทรัพย์สิน หรือการสูญหายที่ผู้ชนะต้องประสบอันเนื่องมาจากการใช้หรือได้รับรางวัล และ/หรือ (3) ความรับผิดทางภาษีใด ๆ ที่เกี่ยวกับการกิจกรรม รางวัล หรือการใช้หรือได้รับรางวัล

(4) ในกรณีที่ผู้ชนะรายใดถูกตัดสินว่าไม่มีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรม โซนี่อาจคัดเลือกบุคคลอื่นมาเป็นผู้ชนะแทนที่ผู้ชนะที่ถูกตัดสิทธินั้นก็ได้ โดยเป็นดุลพินิจของโซนี่แต่เพียงผู้เดียว ในกรณีดังกล่าว ผู้ชนะที่จะเข้ามาแทนที่ผู้ชนะที่ถูกตัดสิทธิจะผ่านการคัดเลือกโดยใช้หลักเกณฑ์เดียวกันกับที่ระบุไว้ในข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ หากปรากฎว่าความจริงแล้วผู้ชนะที่เข้ามาแทนที่นั้นไม่มีสิทธิเข้าร่วมแข่งขัน โซนี่สามารถคัดเลือกบุคคลอื่นเข้ามาเป็นผู้ชนะแทนที่ได้อีกหลายครั้งจนกว่าจะสามารถหาผู้ชนะได้ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ ทั้งนี้ โซนี่อาจตัดสินว่าไม่มีผู้ใดสมควรได้รับรางวัลเลยก็ได้

(5) หากผู้ชนะไม่มารับรางวัลภายใน 30 วันหลังจากวันที่โซนี่แจ้งให้มารับรางวัล โซนี่จะจำหน่ายรางวัลนั้นออกไปตามที่โซนี่เห็นสมควร การตัดสินใจของโซนี่เกี่ยวกับรางวัลทั้งหมด และ/หรือสถานการณ์ต่าง ๆ อันรวมไปถึงสถานการณ์ใด ๆ ที่ไม่ได้กล่าวถึงในข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ถือเป็นที่สุดและผูกพันผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด โซนี่ไม่อนุญาตให้มีการสอบถามหรืออุทธรณ์ใด ๆ เกี่ยวกับการตัดสินใจของโซนี่ และโซนี่จะไม่ดำเนินการใด ๆ ต่อการสอบถามหรืออุทธรณ์ใด ๆ การได้รับรางวัลของผู้ชนะรายการต่าง ๆ จะต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขว่าการได้รับรางวัลเหล่านั้นเป็นไปตามกฎหมายและระเบียบต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง

(6) การตัดสินของผู้จัดกิจกรรมและคณะกรรมการของทางโซนี่ถือเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องตกลงยอมรับและปฏิบัติตามเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมและไม่สามารถโต้แย้งได้

(7) ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงรับผิดแทนโซนี่ และเจ้าหน้าที่ กรรมการและลูกจ้างของโซนี่ต่อความรับผิดต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นจากการเรียกร้องหรือฟ้องร้องของบุคคลที่สาม ความรับผิดนี้รวมถึงค่าใช้จ่ายและค่าเสียหายทั้งหลายอาจเกิดขึ้นอันเกี่ยวกับการใช้ผลงานที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม

5. ทรัพย์สินทางปัญญา

1) ”ทรัพย์สินทางปัญญา" หมายถึง ผลงาน ข้อมูล หรือสิ่งใด ๆ ที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้พัฒนา สร้างสรรค์ หรือจัดทำขึ้นระหว่างการเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ซอร์สโค้ด โปรแกรม อัลกอริทึม แบบจำลอง ข้อมูลนำเสนอ เอกสารออกแบบ แบบจำลองฐานข้อมูล หรือผลงานที่มีลักษณะเป็นต้นแบบ (Prototype) หรือแนวคิด (Concept) ข้อตกลงนี้ครอบคลุมผลงานทุกประเภทที่เกิดขึ้นตลอดช่วงกิจกรรม ตั้งแต่ Workshop จนถึงวันแข่งขัน

2) ผลงานหรือทรัพย์สินทางปัญญาทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากกิจกรรมนี้ ให้ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของโซนี่โดยสมบูรณ์ และผู้เข้าร่วมกิจกรรมยินยอมโอนกรรมสิทธิ์ สิทธิ ความเป็นเจ้าของ และผลประโยชน์ทั้งหมดในผลงานดังกล่าวให้แก่โซนี่โดยไม่เรียกร้องค่าตอบแทนเพิ่มเติม และสละสิทธิทางศีลธรรม (Moral Rights) เท่าที่กฎหมายอนุญาต โซนี่สงวนสิทธิในการใช้ เผยแพร่ หรือต่อยอดผลงานดังกล่าว เพื่อการพัฒนาเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ หรือโครงการอื่นของบริษัทในอนาคต

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถอ้างอิงผลงานเพื่อแสดงใน Portfolio หรือ Resume เพื่อวัตถุประสงค์ทางการศึกษา หรือสมัครงานได้ โดยต้องระบุว่าเป็นผลงานที่จัดทำภายใต้โครงการ Smart Factory Hackathon ที่จัดโดยโซนี่และได้รับอนุญาตจากโซนี่ก่อนเผยแพร่สู่สาธารณะ ทั้งนี้ ห้ามนำ Source Code หรือข้อมูลที่ได้จากกิจกรรมไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์เชิงพาณิชย์ หรือร่วมพัฒนากับบริษัทที่มีลักษณะเป็นคู่แข่งทางธุรกิจของ SDT เป็นระยะเวลา 2 ปี นับจากวันที่สิ้นสุดกิจกรรม

3) โซนี่มีสิทธิใช้ ดัดแปลง เผยแพร่ หรือพัฒนา ต่อยอดผลงานที่เกิดขึ้นจากกิจกรรมนี้ได้โดยไม่จำกัดรูปแบบหรือระยะเวลา และไม่ต้องขออนุญาตเพิ่มเติมจากผู้เข้าร่วมกิจกรรม และโซนี่อาจนำผลงาน ชื่อทีม หรือภาพถ่ายของผู้เข้าร่วมกิจกรรมไปเผยแพร่เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรม โดยไม่ต้องชำระค่าตอบแทนเพิ่มเติม โซนี่อาจเสนอให้ผู้เข้าร่วมบางรายเข้าร่วมโครงการต่อยอด เช่น ฝึกงาน หรือพัฒนา เพิ่มเติม ทั้งนี้ ไม่ถือเป็นข้อผูกพันในทางสัญญาจ้างงานหรือเชิงพาณิชย์

 

6. ความรับผิด

โซนี่ปฏิเสธไม่รับผิดชอบต่อค่าเสียหาย ความสูญเสีย ความเสียหาย หรือความคาดหวังใด ๆ ที่เกิดขึ้นต่อผู้เข้าร่วมกิจกรรม หรือที่เกิดขึ้นอันเนื่องมาจากการเข้าร่วมกิจกรรม หรืออันเนื่องมาจากการตกลงรับรางวัลใด ๆ โซนี่ไม่รับผิดชอบต่อการเก็บรักษา คืน การส่งไม่ถึง หรือการสูญหายของผลงานที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรม การร่วมกิจกรรมล่าช้า การร่วมกิจกรรมผิดที่ ปัญหาหรือการผิดพลาดทางเทคนิคใด ๆ ของระบบเน็ตเวิร์กโทรศัพท์หรือสายเชื่อมต่อ คอมพิวเตอร์ ระบบออนไลน์ เซิฟเวอร์ หรือผู้ให้บริการ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ความล้มเหลวของซอฟแวร์ของอีเมล์หรือผลงานที่ส่งเข้ากิจกรรมใด ๆ ที่ประสบความผิดพลาดทางเทคนิค หรือปัญหาความหนาแน่นของการรับส่งข้อมูลทางอินเตอร์เน็ท ระบบโทรศัพท์หรือแอพลิเคชั่นใด ๆ หรือปัญหาต่าง ๆ ข้างต้นหลายปัญหารวมกันรวมถึงการเสียหายต่อคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือของผู้เข้าร่วมกิจกรรมหรือบุคคลอื่นใด อันเกี่ยวกับหรือเป็นผลมาจากการเข้าร่วมหรือดาวน์โหลดสิ่งใดในกิจกรรมครั้งนี้  

ในการเข้าร่วมกิจกรรมหรือตกลงรับรางวัล ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงว่าจะไม่เรียกร้องใด ๆ เกี่ยวกับความสูญเสีย หรือความเสียหาย (รวมถึงความเสียหายพิเศษ ความเสียหายทางอ้อม และความเสียหายที่เกี่ยวเนื่อง) จากโซนี่ บริษัทแม่ บริษัทในเครือ กรรมการ เจ้าหน้าที่ ลูกจ้างหรือตัวแทนของโซนี่ จากความเสียหาย ค่าเสียหาย สิทธิ การเรียกร้องและเหตุใด ไม่ว่าจะในลักษณะใดอันเป็นผลมาจากกิจกรรมหรือตกลงรับรางวัล รวมถึงการเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย และความเสียหายต่อทรัพย์สิน  

โดยการส่งผลงานเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงและรับประกันว่าจะไม่ส่งเนื้อหาใด ๆ ที่ (เอ) สร้างความเกลียดชัง เป็นการข่มขู่ มีลักษณะลามกหรืออนาจาร หรือมีลักษณะหรือสร้างความรุนแรง (บี) ละเมิดต่อกฎหมาย ละเมิดข้อบังคับหรือระเบียบต่าง ๆ (รวมถึงกฎหมายเกี่ยวกับการควบคุมการส่งออก การคุ้มครองผู้บริโภค การแข่งขันทางการค้า การต่อต้านการเลือกปฏิบัติ หรือการโฆษณาอันเป็นเท็จ) ซึ่งอาจเป็นการหมิ่นประมาท ทำให้เสียชื่อเสียง สร้างความเกลียดชัง สร้างความอคติหรือเป็นที่ก้าวร้าวในทางเชื้อชาติหรือศาสนา มีลักษณะเป็นการข่มขู่โดยไม่ชอบด้วยกฎหมายหรือเป็นการรบกวนต่อบุคคล ห้างหุ้นส่วนหรือบริษัทใดโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย (ซี) เป็นการส่งผลงานแทนผู้ค้าหรือผู้ผลิตรายใด หรือเป็นการส่งผลงานโดยที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับค่าทดแทนหรือได้รับค่าตอบแทนใด ๆ จากบุคคลที่สาม (ดี) รวมถึงข้อมูลใดที่อ้างถึงแอพลิเคชั่น ที่อยู่ อีเมล์แอดเดรส ข้อมูลการติดต่อ หรือเบอร์โทรศัพท์อื่น หรือ (อี) ที่มีไวรัส เวิร์ม หรือโปรแกรมหรือไฟล์ที่อาจเป็นการเสียหายอื่น

 

7. การใช้ข้อมูลส่วนบุคคล

การใช้ข้อมูลส่วนบุคคล ข้อมูล – ข้อมูลทั้งหมด รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคล (“ข้อมูล”) ที่ยื่นต่อหรือที่โซนี่ และ/หรือบริษัทในเครือทราบ อันเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ จะถูกใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้เท่านั้น และจะถูกดำเนินการตามข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ และตามที่ระบุไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวของโซนี่ ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ทาง https://www.sony.co.th/microsite/privacypolicy/th (“นโยบายความเป็นส่วนตัว”)

การใช้ข้อมูล – นอกเหนือจากที่ระบุไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวข้างต้น การเข้าร่วมกิจกรรมของผู้เข้าแข่งขันยังแสดงให้เห็นอีกด้วยว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังตกลงกับ

เอ) การใช้ข้อมูลของผู้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อการส่งเสริมการขายและการตลาดของโซนี่ได้โดยไม่ต้องมีค่าตอบแทนใด ๆ

บี) การใช้ข้อมูลของผู้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อการจัดการเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ได้โดยไม่ต้องมีค่าตอบแทนใด ๆ รวมถึงประชาสัมพันธ์ การติดต่อเพื่อขออ้างถึง ในข่าวประชาสัมพันธ์ การแถลงข่าว หรือการสัมภาษณ์ เป็นต้น

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนรับทราบและตกลงว่าข้อมูลใด ๆ ที่เกี่ยวกับผู้เข้าร่วมกิจกรรมในเว็บไซต์นั้น

เอ) ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีสิทธิสามารถเปิดเผยข้อมูลได้ และ

บี) การเปิดเผยข้อมูลนั้นเป็นไปอย่างถูกต้องตามกฎเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวของประเทศไทย และโซนี่มีสิทธิใช้ข้อมูลตามที่ระบุไว้ในเว็บไซต์ (รวมถึงการที่โซนี่เปิดเผยข้อมูลต่อตัวแทนภายนอกของโซนี่ และบุคคลที่สามอื่นๆ)

ข้อกำหนดเกี่ยวกับข้อมูลต่อบุคคลที่สาม – โซนี่จะไม่ขายหรือโอนข้อมูลโดยวิธีการอื่นใดต่อบุคคลที่สามที่ไม่เกี่ยวข้องโดยปราศจากความยินยอมของผู้เข้าแข่งขัน หากเป็นที่เกี่ยวข้อง ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับโอกาสให้กำหนดว่าผู้เข้าแข่งขันต้องการ “เข้าร่วม” หรือ “ไม่เข้าร่วม” การได้รับข้อมูลการส่งเสริมการขาย และ/หรือข้อมูลการตลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และข้อเสนอต่าง ๆ ของโซนี่และ/หรือบุคคลอื่น ๆ

การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้ใช้ – โซนี่สงวนสิทธิวิเคราะห์พฤติกรรมและลักษณะของผู้ใช้ในเชิงสถิติเพื่อคาดวัดระดับความสนใจและระดับการใช้งานด้านต่าง ๆ ของเว็บไซต์ และสงวนสิทธิแจ้งให้ผู้โฆษณาทราบถึงข้อมูลนั้น รวมถึงทราบถึงจำนวนของผู้ใช้ที่เห็นหรือคลิกแบนเนอร์โฆษณาเหล่านั้น

โซนี่จะส่งข้อมูลที่รวบรวมจากการวิเคราะห์เหล่านี้ให้แก่บุคคลที่สาม และจะไม่รับผิดชอบต่อการดำเนินการใด ๆ หรือนโยบายใด ๆ ของบุคคลที่สามซึ่งเรียกขอข้อมูลส่วนบุคคลเหล่านั้น และผู้เข้าแข่งขันจะต้องตรวจสอบนโยบายส่วนบุคคลของบุคคลที่สามเหล่านั้นด้วยตนเอง

คุกกี้ – ขอเรียนให้ท่านทราบว่าคุกกี้อาจรวบรวมข้อมูลโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ คุกกี้คือไฟล์ข้อความขนาดเล็กที่เว็บไซต์ใช้เพื่อตรวจจับผู้ใช้ที่กลับมาใช้เว็บไซต์อีกครั้งหนึ่งและทำให้โซนี่สามารถตรวจสอบพฤติกรรมการใช้เว็บไซต์และเก็บรวมรวมข้อมูลต่าง ๆ เพื่อพัฒนาเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นและเพื่อใช้ในการพิจารณาเกี่ยวกับกลุ่มเป้าหมายสำหรับการโฆษณาต่อไป คุกกี้จะไม่ติดไปกับระบบของท่านและไม่ทำให้ไฟล์ต่าง ๆ ของท่านเสียหาย หากท่านไม่ต้องการโซนี่รวมรวมข้อมูลของท่านโดยการใช้คุกกี้ ท่านสามารถปฏิเสธการใช้คุกกี้ดังกล่าวได้โดยการตั้งค่าที่เว็บเบราส์เซอร์ส่วนใหญ่ของท่าน

การปรับปรุงและการลบข้อมูล – ท่านสามารถแจ้งให้โซนี่ทราบถึงการปรับปรุง การเปลี่ยนแปลง และการแก้ไขของข้อมูลของท่านที่โซนี่ได้รวบรวมไว้ก่อนหน้านี้โดยใช้แบบฟอร์มคำติชมในเว็บไซต์ เมื่อได้รับการร้องขอจากท่านแล้ว โซนี่จะใช้ความพยายามอย่างสมเหตุสมผลเท่าที่เป็นไปได้ในเชิงพาณิชย์ที่จะลบข้อมูลของท่านออกจากฐานข้อมูล อย่างไรก็ตาม โซนี่อาจไม่สามารถลบข้อมูลของท่านออกจากฐานข้อมูลทั้งหมดโดยไม่ให้เหลือร่องรอยใด ๆ เลยได้เพราะอาจมีการสำรองข้อมูลหรือมีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับการรายการลบไว้

 

8. ข้อมูลอันเป็นความลับ

1) “ข้อมูลที่เป็นความลับ” หมายถึง ข้อมูล เอกสาร และสื่อที่เป็นความลับและเป็นกรรมสิทธิ์ไว่ทั้งหมดหรือบางส่วนรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ข้อมูลและสื่อ (ตามที่นิยามไว้ด้านล่าง) ความรู้หรือข้อมูล ไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับสัญญาฉบับนี้หรือไม่ก็ตาม หรือวัตถุประสงค์ของหรือการพิจารณาโดยลักษณะเดียวกันและถูกเปิดเผย ไม่ว่าโดยประการใด รวมถึงข้อมูลที่เป็นความลับที่เป็นฉบับคัดลอกและทำซ้ำ กระบวนการ ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ เฟิร์มแวร์ ตัวอย่าง

การประดิษฐ์ ความคิด การออกแบบ ความรู้และทักษะ (know-how) และความลับทางการค้า ซึ่งได้รับการพัฒนา ตกเป็นกรรมสิทธิ์ ได้รับอนุญาตจากหรืออยู่ภายใต้การควบคุมของโซนี่หรือบริษัทในกลุ่มในเครือของโซนี่ (รวมถึง Sony Corporation) และโซนี่เปิดเผยต่อบริษัทในช่วงระหว่างระยะเวลาของสัญญาฉบับนี้ และในกรณีที่โซนี่หรือบริษัทในกลุ่มในเครือของโซนี่มีผลประโยชน์ทางธุรกิจ กรรมสิทธิ์ หรือความเป็นเจ้าของ หรือมีหน้าที่ทางกฎหมายในการปกป้อง ซึ่งโซนี่หรือบริษัทในกลุ่มในเครือของโซนี่พิจารณาว่าเป็นความลับ และซึ่งโซนี่หรือบริษัทในกลุ่มในเครือของโซนี่ระบุว่าเป็นความลับ และ/หรือข้อมูลใด ๆ ที่บุคคลที่สามตามเหตุอันควรซึ่งกระทำการโดยสุจริตรับรู้ว่ามีลักษณะที่เป็นความลับ

2) ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเก็บรักษาข้อมูลที่เป็นความลับหรือข้อมูลเชิงเทคนิคของโซนี่ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง Dataset, ER Diagram, หรือข้อมูลจำลองการผลิต และไม่มีสิทธิเผยแพร่หรือใช้ข้อมูลเพื่อวัตถุประสงค์อื่นนอกจากการเข้าร่วมกิจกรรมนี้
หากมีการเปิดเผยหรือใช้ข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นตามกฎหมาย

 

9. การปฏิเสธความรับผิด

โซนี่ขอเรียนให้ทราบว่าสิ่งใด ๆ ทั้งหมดที่โพสท์ลงในเว็บไซต์จะเป็นข้อมูลสาธารณะที่อาจถูกดาวน์โหลดโดยผู้ชมอื่นได้ โดยโซนี่ได้ดำเนินการตามสมควรเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ใช้งานดาวน์โหลดสิ่งต่าง ๆ แล้ว แต่โซนี่ขอปฏิเสธไม่รับผิดชอบในความเสียหายใด ๆ หากมีกรณีการดาวน์โหลดเกิดขึ้น

 

10. เบ็ดเตล็ด

โซนี่สงวนสิทธิยกเลิกหรือระงับการกิจกรรมครั้งนี้โดยปราศจากความรับผิดใด ๆ ต่อท่านในกรณีที่มีเหตุการณ์ที่ไม่สามารถคาดหมายได้เกิดขึ้นและโซนี่เห็นว่าอาจส่งผลกระทบต่อขั้นตอนกิจกรรม โดยสิทธิที่จะยกเลิกหรือระงับการกิจกรรมนี้เป็นดุลพินิจของโซนี่แต่เพียงผู้เดียว

โซนี่สงวนสิทธิแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขใด ๆ รวมถึงรางวัลต่าง ๆ โดยปราศจากความรับผิดใด ๆ ต่อผู้เข้าร่วมแข่งขัน

การที่ท่านเข้าร่วมหรือมีส่วนเกี่ยวข้องในกิจกรรมของโซนี่อย่างต่อเนื่อง ให้ถือว่าท่านเข้าใจ รับทราบและตกลงตามกติกา ข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ได้แก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงนั้นแล้ว ทั้งนี้ โซนี่จะประกาศการแก้ไขเปลี่ยนแปลงใด ๆ ผ่าน (https://www.sonydevicetechnology.co.th/) และ https://www.facebook.com/SonyDeviceTechnologyThailand.Careers/

โซนี่มีสิทธิเป็นผู้ตัดสินใจในกรณีที่มีข้อพิพาทใด ๆ เกี่ยวกับกิจกรรมหรือเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของกิจกรรมเกิดขึ้น การตัดสินของโซนี่ ถือเป็นที่สุด ข้อกำหนดและเงื่อนไขของกิจกรรมนี้อยู่ภายใต้กฎหมายและตีความโดยกฎหมายประเทศไทย

 

11. การติดต่อ

สถานที่ : บริษัท โซนี่ ดีไวซ์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ที่อยู่ 140, 140/1 หมู่ 5 สวนอุตสาหกรรมบางกะดี ถ.ติวานนท์ ตำบลบางกะดี อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี 12000

การเดินทาง :

รถยนต์ส่วนตัว: สามารถจอดรถได้ ณ บริเวณลานจอดด้านในบริษัท

รถแท็กซี่: ให้ลงบริเวณหน้าบริษัท Gate 1 จากนั้นมีเจ้าหน้าที่นำเข้าพื้นที

โปรดนำบัตรประชาชนและบัตรนักศึกษามาแสดงที่จุดลงทะเบียนก่อนเข้าบริษัท

Email : [email protected]

Facebook : https://www.facebook.com/SonyDeviceTechnologyThailand.Careers/

เบอร์โทรศัพท์ : 090-678-3754 / 02-501-1730 ต่อ 4004

 

ประกาศเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2568



back to the top